ที่พัก ล่าสุด

Kantary Ayuttaya Hotel ,City Hotel กลางเมือง อยุธยา

Rating Chart

0 average based on 0 ratings

• Excellent
  • Very Good
  • Average
  • Poor
  • Terrible
สวัสดีครับ วันนี้ ได้ โอกาส มาแนะนำ โรงแรม กลางเมืองอยุธยา ในราคา ที่ไม่แพงมากนัก และ การเดินทางสะดวกสบาย สำหรับ ผู้ที่ไป ติดต่อ ธุรกิจ แถว จังหวัดอยุธยา นะครับ โดย โรงแรมนี้ เป็นหนึ่งในเครื่อ โรงแรม ของ Kantary ครับ ชื่อว่า Kantary Ayuttaya Hotel

cover

แน่นอนครับ ในจังหวัดอยุธยานั้น มี อุตสาหรรมมากมาย จากต่างประเทศ มาตั้งใน นิคมต่างๆ ดังนั้น หากใคร มีธุระ หรือ โอกาส ที่จะไปอยุธยา ย่อมจะมองหา โรงแรม ที่ สะดวกสบายในการเดินทางและ ราคาย่อมเยา ที่นี่รับรองตอโจทย์ แน่นอนครับ

page

ผมออกเดินทาง จาก กทม โดยการเช่ารถยนต์ ของ บริษัท Hertz Thailand ที่สนามบินดอนเมืองครับ เพื่อมุ่งไปยังถนนสายเอเชีย ไปยังอยุธยา แน่นอน ผมเช่ารถ ที่ดอนเมืองครับ มีบริษัทรถเช่าให้เลือกมากมาย แต่ผมได้ใช้ บริการของ Hertz รอบนี้ ได้รถ honda city  ครับ  ใครสนใจ เช่ารถ ลองเข้าไปดูได้ที่ https://hertzthailand.com/

_MG_6232 _MG_6233

ระหว่างทางจอดแวะ หาอะไร ทานรองท้อง มื้อเที่ยงซะหน่อยครับ

_MG_6238

ผมมาถึง โรงแรม ก้ช่วงบ่ายๆ ครับ ขับมาเรื่อยๆ ถึงทาแยกเลี้ยวซ้ายเข้า อยุธยา ก้เลี้ยว เข้ามาเลยครับ  ประมาณ 500 เมตร จะเห้นป้าย โรงแรม อยู้ซ้ายมือ

_MG_6313

เลี้ยวรถเข้าไปจอดได้เลยครับ ตรงทางเข้าจะเห็นร้าน กาแฟ ที่ชื่อ Cafe Kantary ซึ่งเป็นร้านในเครื่อของโรงแรมครับ

_MG_6316

เข้ามาเช็คอินกันก่อนครับ  ที่ล๊อบบี้กว้างขวางดีครับ เหมาะ สำหรับ นั่งคุยงาน หรือ นัดเจอเพื่อนๆได้สบายๆ มีโซฟา มีเก้าอี้ รับรองหลายชุดครับ

_MG_6274 _MG_6275 _MG_6280

มาชมห้องพักกันครับ  ห้องที่ผมพักวันนั้นเป้น ห้อง แบบ Junior suite ครับ โดยตัวห้อง จะแบ่งออกเป็น ห้องนั่งเล่นห้องครัว  แยกกับห้องนอน1 ห้องครับ

_MG_6237

โต๊ะสำหรับกินข้าว และ ห้องครัว ที่มีอุปกรณืมาตรฐานตามสไตล์ ของ เครือ Kantaryที่ทำห้องสำหรับ เช่ารายเดือนได้ด้วย

_MG_6241

โซฟา และ ทีวี ที่เอานอนดูเพลินๆ ช่วงพักผ่อนกลางวัน

_MG_6243 _MG_6246 _MG_6263

ห้องนอนแยกต่างหาก  มีห้องน้ำอยู่ด้านใน เป้นเตียงแบบ คิงส์ไซส์ ห้องนอนโล่ง โปร่งสบาย มี โต๊ะทำงานติดกับโต๊ะแต่งหน้า และ วางทีวีไปด้วยกัน  มีตู้เสื้อผ้า

_MG_6249 _MG_6251 _MG_6255 _MG_6257

ห้องน้ำมีทั้งฝักบัว และ อ่างอาบน้ำ ให้เลือกใช้

_MG_6261

จากห้องพักที่ผมอยู่ สามารถมองเห็น พระปรางวัดใหญ่ชัยมงคลได้ด้วย

_MG_6266

มาดู สิ่งอำนวยความสะดวกอย่างอื่นกันครับ

มี ฟิตเนส สำหรับคนที่มาพักได้ออกกำลังกายด้วย มีเทรนเนอร์พร้อม

_MG_6283

มีสระว่ายน้ำ อยู่ชั้นบนสุด ของ โรงแรม ครับ

_MG_6294 _MG_6308

ชั้นบนสุดยังมี เลาจ์ และห้องอ่านหนังสือ ให้ด้วยครับ จะมี ขนม ชา กาแฟ ให้ ได้ ทานกันฟรีๆ เลยครับ

_MG_6341 _MG_6345 _MG_6347

ส่วนห้องอาหารสำหรับ Kantary Ayuttaya จะอยู่ชั้นล่างติดกับล๊อบบี้  ซึ่งบางวัน จะมี บุฟเฟต์สลัด บางวัดบุฟเฟต์สเต๊ก ซึ่งวันที่ผมไปนั้นเป็น บุฟเฟต์สลัดครับ เลย ลองไปชิมซะหน่อยครับ

_MG_6323 _MG_6324 _MG_6325

บุฟเฟต์สลัด ราคา 149 บาท ครับ มี ให้เลือกมากมาย หลายแบบ แล้ว แต่ใคร จะปรุงแต่ง แบบใหน ของผม พอดี มีเชฟกำลังจัดอยู่เลยขอให้เชฟ ทำ ซีซาร์สลัดให้ จานนึง กับ สลัดผักรวม อีกจาน กิน รออาหารเย็น ครับ

_MG_6318 _MG_6319 _MG_6320 _MG_6330 _MG_6333 _MG_6337

ถึงเวลาค่ำ เลยออกมาถ่าย ที่ร้าน กาแฟ หน้า โรงแรม ซะหน่อย เห็นแสงสวยดีครับ

_MG_6361

ด้านบนเป็น วงเวียนน้ำพุ หน้าทางเข้า ล๊อบบี้

_MG_6365

คาเฟ่ แคนทารี่ อยุธยา มีเพื่อนๆ บอกมาว่า เค้กอร่อย เพราะ เพื่อนผม ทำงาน ในนิคมอุตสาหกรรม แถวนี้ บอกออกมากินบ่อยๆ

_MG_6363

บรรยากาศ ก้น่านั่งดีครับ แวะทาน ก่อนกลับบ้าน หนีรถติดได้

_MG_6366 _MG_6369 _MG_6372 _MG_6373

แต่ วันนี้ งดเค้กก่อนครับ เพราะ มื้อเย็น ได้ สั่งไว้แล้ว ที่ห้องอาหารของดรงแรม เป้น เซลลอยด์สเต๊ก ครับ

_MG_6383 _MG_6384

วันแรก ก็นอนพักผ่อน ฟังเสียงฝนตกไปครับ เพราะ ช่วงที่ผมไปพักที่นี่ ฝนตก ทุกวันเลยครับ

_MG_6356

ตื่นเช้า ลงไปทานอาหารเช้าที่ โรงแรม ครับ มีไลน์อาหารเช้า เยอะเหมือนกันครับ ทั้ง ขนมปัง แฮม ไส้กรอก สลัดบาร์ และ อาหาร ไทย จีน ให้เลือก

_MG_6390 _MG_6391 _MG_6393 _MG_6396 _MG_6402

อิ่มจากอาหารเช้าแล้ว ก็ เดินสำรวจดูห้อง ต่างๆ ของ โรงแรม หน่อยครับ

เริ่มกันที่ ห้องแบบ สตุดิโอ ซึ่งจะมี เตียง ดซฟานั่งเล่น และ ห้องครัว รวม อยู่ในห้องเดียวกันครับ เป็นห้องขนาดเล็กสุด

_MG_6404

_MG_6405 _MG_6408

ส่วนห้องอีกแบบเป็น แบบ 2  Bedroom suite ซึ่ง จะแบ่งเป็น ห้องนอนสองห้อง และ มีห้องนั่งเล่นและห้องครัว คั่นกลางไว้ เหมาะสำหรับมาพักแบบครอบครัว หรือ 4 คนขึ้นไป

_MG_6410 _MG_6411 _MG_6414

ส่วนห้องนอนมีทั้งแบบ สองเตียง และ เตียงเดียว

_MG_6415

_MG_6417

ห้องน้ำ มี สองห้อง ไม่ต้องแย่งกัน

_MG_6416

ช่วง บ่ายๆ ว่างๆ เลยไปลองชิม เค้กและ กาแฟ ที่ คาเฟ่ แคนทารี่ ซะหน่อยครับ ว่าจะอร่อยสมคำร่ำลือมั้ย..

_MG_6423 _MG_6426 _MG_6431

ต้องบอกว่า อร่อย จริงครับ เพราะ ผมชิมแล้ว ก้โอเค แถม ทั้งวัน ผมสังเกตดู มีลูกค้า มานั่งทาน ตลอดเวลา เลยครับ

_MG_6434

และ ปิดท้าย มื้อเย็น มื้อสุดท้าย ที่ผมเข้าพัก ที่ Kantary Ayuttaya  ด้วย อาหาร ฝรั่ง เซ้ตใหญ่ อันนี้ครับ

_MG_6458 _MG_6461 _MG_6463

สรุปจากการ เข้าพัก ที่ Kantary Ayuttaya hotel  ซึ่งเป็น city hotel ที่เหมาะสม ทั้งสำหรับ มาพักผ่อน มาเที่ยวชม เมืองเก่าอยุธยา หรือ มา เพื่อ ติดต่อะุรกิจ ต่างๆ ในเมือง อยุธยา ครับ เพราะ มีความสะดวกหลายๆ ด้านๆ มีบริการ ทั้ง ห้องอาหาร รเานกาแฟ มีห้องประชุม อีกด้วย สามารถจัดสัมมนา ย่อยๆได้เลย ครับ

ดังนั้น หากใครมองหา ที่พัก ที่ อยุธยาอยู่ ก้ไม่ควร พลาด ที่จะเข้ามาพักที่นี่ครับ Kamtary Ayuttaya Hotel

แล้ว พบกันใหม่ รีวิว ต่อไปครับ

#แบกเป้เท่ทั่วโลก#

You Recently Viewed ...

Japan with (My)Love “เที่ยวญี่ปุ่นแบบญี่ปุ่น”

น่าน .. นาน..นาน..ได้ไหม….Whispered from Nan

20 จุด ปักหมุด ที่เที่ยวลำปาง

สกล ละเบ๋อ…. ขับรถเที่ยวสกล ไปกับ chevrolet trailblazer Z71

Yachen Gar , ปฐมบท บันทึกการเดินทางฉบับย่อ สู่ดินแดน ทิเบตนอกทิเบต !!!